ระบบชิงโชคออนไลน์ด้วย LINE CRM
ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์ได้ทุกมิติ ในยุคดิจิทัล
CRM (Customer Relationship Management) คือ หมัดเด็ดในการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดได้มีประสิทธิภาพสูงและแบรนด์ยังรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาวจนเกิด Loyalty และระบบ CRM Platform มีจุดเด่นที่สามารถช่วยเก็บ LINE UserID ของลูกค้าได้ รวมถึงการทำแคมเปญแบบเฉพาะกลุ่ม
(Personalized Campaign) เช่น บรอดแคสต์ข้อความพร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าประจำ หรือจัดแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 เฉพาะลูกค้าที่เกิดในเดือนสิงหาคม เป็นต้น อีกทั้งสามารถทำ Segmentation และ Automation ซึ่งเป็นจุดเด่นที่เข้ามาช่วยให้แบรนด์ที่กำลังประสบปัญหาการจัดการลูกค้าให้มีวิธีการบริหารจัดการที่เป็นระบบ
ดูแลลูกค้าที่มีอยู่ทั้งหมดได้ครอบคลุม และง่ายขึ้น
ช่วยแบรนด์ต่อยอดทำการตลาดผ่านฐานข้อมูลต่างๆ อาทิ ระบบสมาชิกโดยการเก็บข้อมูล ชื่อ อายุ เบอร์โทร อีเมล ประวัติการซื้อ ฯลฯ
เพิ่มยอดขายอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านระบบแลกของรางวัล สร้าง mission ให้ลูกค้าทำคะแนนให้ถึงเพื่อรับของรางวัล สินค้า หรือบริการพิเศษจากทางแบรนด์
ช่วยกระตุ้นการซื้อซ้ำ สร้างยอดขายผ่านระบบสะสมคะแนน ให้คะแนนทุกครั้งที่ลูกค้ามาซื้อสินค้ากับแบรนด์ทำได้ทั้งซื้อหน้าร้าน หรือซื้อออนไลน์
ช่วยรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อออกแคมเปญหรือสินค้าใหม่ได้อย่างแม่นยำ ผ่าน Insights และ Dashboard อัจฉริยะที่แสดงผลแบบ Real Time
"จุดโดดเด่นของระบบ CRM Platform"
ระบบชิงโชคออนไลน์ครบวงจร
ระบบฐานข้อมูลลูกค้า
จัดเก็บข้อมูลสมาชิก เช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร อีเมล วันเกิด เพื่อทำ Targeted Message
ระบบคะแนน / แลกรางวัล
กำหนดการให้คะแนน เมื่อมียอดใช้จ่าย เช่น ซื้อ 100 บาท ได้รับ 10 คะแนน
กำหนดคะแนนตามขั้น เพื่อนำมาแลกรางวัล เช่น 50 คะแนน แลกชาม 1 ใบ
ระบบ Dashboard
เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกดูประสิทธิภาพแคมเปญ แบบ Realtime ผ่านระบบ Dashboard
"ระบบ CRM Platform ช่วยให้
ธุรกิจโต โต โต โต"
ระบบสมาชิก สะสมคะแนน
ผ่าน LINE OA